NEWS

ข่าวกิจกรรม

Highlight News
สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย (TAIA) ร่วมกับ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย
สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย (TAIA) ร่วมกับ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) และดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จัดงาน TAIA MEET THE PRESS พร้อมบรรยายในหัวข้อ ...
อ่านต่อ →
Highlight News
มอเตอร์โชว์ฯ ประกาศรางวัล Lucky Draw แก่ผู้ชมงาน มูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท
ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยความประทับใจ สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ท่ามกลางความคึกคักที่สุดหลังจากเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ให้มีการจัดงานได้อย่างปกติ ซึ่งภายในงานก็ยังมีการรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยในเรื่องโรคระบาดอย่างเคร่งครัดเช่นเคย
อ่านต่อ →
Highlight News
บางกอก มอเตอร์โชว์ ปลุกตลาดรถ ดันยอดจองรวมทะลุ 57,933 คัน!
งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7เมษายน ที่ผ่านมา มียอดจองรถภายในงานรวมทั้งสิ้น 57,933 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์ จากปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากรถยนต์และรถยนต์จักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่แนะนำในช่วงงาน รวมถึงแคมเปญกระตุ้นยอดขายของค่ายรถ ขณะที่ตัวเลขผู้เข้าชมงานสูงถึง 1.6 ล้านคน ...
อ่านต่อ →
Highlight News
กรังด์ปรีซ์ฯ มอบเงิน ๑ ล้านบาท สมทบทุนมูลนิธิสยามกัมมาจลช่วยเหลือการผ่าตัด ต้อกระจก ในโครงการ ๑ ดวงตา ๑ น้ำใจ ภายใต้โครงการ “ราษฎรสุขใจ พลานามัยสมบูรณ์ ต่อเนื่องปีที่ ๒
สมทบทุน ช่วยเหลือการผ่าตัดต้อกระจก ในโครงการ ๑ ดวงตา ๑ น้ำใจ ภายใต้โครงการ “ราษฎรสุขใจ พลานามัยสมบูรณ์”
อ่านต่อ →
Highlight News
สัมภาษณ์พิเศษคุณจาตุรนต์ เจาะลึกประเด็นรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน ที่เข้าร่วมงานฯในปีนี้ ก่อนปิดท้ายด้วยสรุปภาพรวมและไฮไลท์ในงานฯ
คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ 45 ให้การต้อนรับ คณะผู้สื่อข่าวจากสถานี โทรทัศน์และะวิทยุนานาชาติยูนนาน
อ่านต่อ →
Highlight News
ต้อนรับผู้บริหาร แบรนด์โลตัส
คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ให้การต้อนรับคุณนิพิฐ งามโสภี และคุณวิสสุตา ตั้งธนพฤทธิ์
อ่านต่อ →
Highlight News
The Best Award Bangkok International Motor Show 2024 กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัลพิเศษ THE BEST AWARD 2024 ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 มอบรางวัลพิเศษให้บริษัทรถยนต์ และบริษัทรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Mobility of Joyful Experiences: ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง”
อ่านต่อ →
News
สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ว่าด้วยโครงการตราสัญลักษณ์
ร่วมแถลงข่าวโครงการตราสัญลักษณ์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่มีคุณภาพ
อ่านต่อ →
News
BYD เผยโฉม SEAL U DM-i ขุมพลัง Plug-in Hybrid ครั้งแรกในมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
เผยโฉม  BYD SEAL U DM-i รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ 5 ที่นั่ง 5 ประตู พร้อมเทคโนโลยี Plug-in Hybrid
อ่านต่อ →

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top